F&B là một trong những ngành cạnh tranh cao, nhất là trong thời buổi mà ngày càng có nhiều doanh nghiệp mới chọn F&B là lĩnh vực kinh doanh thì sự cạnh tranh lại càng trở nên khốc liệt hơn. Để có nhận được sự yêu mến cũng như sự hài lòng của khách hàng, chất lượng dịch vụ ngày càng được các nhà hàng chú trọng nâng cao. Các nhà hàng từ lớn, nhỏ hiện nay hầu hết đều trang bị bộ thiết bị chuông gọi phục vụ. Hệ thống chuông gọi phục vụ hoạt động như thế nào? Mang lại lợi ích gì? Hãy cùng Quickbell tìm hiểu về hệ thống chuông gọi phục vụ này thông qua dự án lắp đặt tại nhà hàng Lâm Tâm nhé!
Thông tin dự án
Khách hàng: Nhà hàng Lâm Tâm
Tên đơn vị cung cấp: Công ty Chuông gọi Quickbell
Sản phẩm lắp đặt: Nút chuông ấn phục vụ C600, Màn hình hiển thị S632
Đôi nét về khách hàng của chúng tôi – nhà hàng Lâm Tâm
Nhà hàng Lâm Tâm được biết đến là nhà hàng chuyên về các món ăn Việt và đặc sản dân tộc, thực đơn vô cùng phong phú và hấp dẫn. Với không gian rộng rãi thoáng mát, sức chứa lên đến 100 người, đây là một địa điểm vô cùng lý tưởng để tổ chức tiệc tùng, sinh nhật,… Với số lượng khách hàng đông, nhà hàng không khỏi gặp phải khó khăn trong việc phục vụ và quản lý
Vấn đề mà nhà hàng Lâm Tâm gặp phải cũng giống như phần lớn các nhà hàng khác khi đông khách, đó là khách hàng gọi nhưng không được phản hồi hoặc tốc độ phản hồi chậm. Tình trạng lộn xộn trong quy trình phục vụ cũng xảy ra khiến khách hàng không hài lòng.
Hiểu vấn đề và mong muốn được nâng cao chất lượng dịch vụ, nhà hàng Lâm Tâm đã liên hệ với Quickbell để được tư vấn về giải pháp tối ưu hoá và chuyên nghiệp quy trình phục vụ.
Chuông gọi phục vụ – giải pháp nâng tầm chất lượng nhà hàng
Nút chuông gọi phục vụ C600
Chuông gọi phục vụ Quickbell C600 với thiết kế mỏng, nhỏ gọn và trang nhã, với 1 chức năng gọi phục vụ duy nhất, có giá thành khá rẻ, hiện đang là sản phẩm bán chạy nhất cho các nhà hàng hiện nay. Sản phẩm có khoảng cách kết nối lên đến 150m, được làm từ nhựa cứng có khả năng chống nước, chống xước và sử dụng pin cúc áo để hoạt động, có thể thay Pin đơn giản và dễ dàng.
Màn hình hiển thị S632
Màn hình hiển thị chuông gọi phục vụ không dây S623 của Quickbell có khả năng hiển thị 2 nút chuông gọi gần nhất cùng lúc và dãy số hiển thị lên tới 3 chữ số. Sản phẩm có khả năng thay đổi âm lượng chuông, nhạc chuông và thời gian hiển thị tạo thuận tiện cho người sử dụng. Khoảng cách kết nối với các nút chuông gọi từ 150m-200m. Màn hiển thị này có khả năng kết nối với 999 nút chuông gọi phục vụ.
Cơ chế hoạt động
- Khi khách hàng có nhu cầu, chỉ cần gọi nhân viên chỉ cần ấn nút tại từng bàn.Thông tin và âm báo sẽ truyền tín hiệu đến bảng hiển thị số tại quầy dịch vụ.
- Khi đó, người phục vụ có thể dễ dàng biết được số bàn/số phòng đang cần phục vụ và di chuyển đến để đáp ứng.
Lợi ích mà chuông gọi phục vụ mang lại
Tăng chất lượng dịch vụ
Với các nút chuông bấm được lắp trực tiếp tại bàn khách, khi có bất cứ yêu cầu nào, khách hàng chỉ cần nhấn nút chức năng trên chuông và thông tin sẽ được hiện lên tại thiết bị hiển thị. Nhà hàng Lâm Tâm đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng khi nhân viên đáp ứng được kịp thời yêu cầu của mình thay vì phải nhìn tìm, gọi như trước.
Tiết kiệm chi phí thuê nhân viên
Trước đây, nhà hàng phải phân công các bạn nhân viên đứng túc trực tại các khu vực để có thể đáp ứng được một cách nhanh chóng chính xác yêu cầu của khách hàng. Sau khi lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ, thay vì phải thuê quá nhiều nhân viên để phục vụ khách, cửa hàng đã cắt đi một số lượng nhân viên không cần thiết mà vẫn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.
Nút chuông giúp bạn quản lý nhân viên làm việc một cách hiệu quả, phân công công việc một cách hợp lý, giảm áp áp lực làm việc cho nhân viên. Chỉ với một lượng nhân viên vừa phải, vẫn đáp ứng được hết yêu cầu của khách.
Giảm thời gian phục vụ khách hàng
Ngay sau khi yêu cầu, khách hàng sẽ được nhân viên đến tận bàn, đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu, không phải chờ đợi quá lâu như trước. Điều này đã giúp cho nhà hàng Lâm Tâm tăng hiệu quả kinh doanh, được khách hàng đón nhận, tin tưởng lựa chọn và giới thiệu cho nhiều bạn bè. Bởi khách hàng tìm đến nhà hàng Lâm Tâm để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, nơi giao lưu, trò chuyện cùng bạn bè, người thân và là nơi gặp gỡ đối tác, bàn chuyện làm ăn,… Việc tạo ra không gian thoải mái và riêng tư giúp nhà hàng tăng lợi thế cạnh tranh, sự khác biệt với các nhà hàng khác.
Trên đây là những thông tin về dự án “Nhà hàng Lâm Tâm nâng cao chất lượng dịch vụ nhờ hệ thống chuông gọi phục vụ”. Một lần nữa Quickbell xin cảm ơn nhà hàng Lâm Tâm đã tin tưởng lựa chọn Quickbell là đơn vị thi công. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm bạn có thể tham khảo tại website: Quickbell.vn hoặc gọi đến hotline: 0971.725.095 để được tư vấn và hỗ trợ.
Discussion about this post